Top 5 Phần mềm kết nối iphone với máy tính 2018

Software

Contents:

Nếu như dòng điện thoại Android chỉ cần cắm cap USB là dễ dàng kết nối điện thoại với máy tính để sao chép dữ liệu; thì iphone có khó khăn hơn một chút. Chính vì vậy mà trong bài viết này ZoomWorld giới thiệu đến bạn 5 phần mềm kết nối iphone với máy tính và ngược lại một cách đơn giản và linh hoạt hơn nhé.

Nên dùng phần mềm kết nối iphone với máy tính nào?

Phần mềm iMazing

iMazing là một trong những phần mềm kết nối iphone với máy tính dễ dùng nhất hiện nay. Phần mềm này không bị tràng buộc hoặc hạn chế vào một số thư viện như itunes. Song iMazing còn giúp bạn quản lý dữ liệu trên các thiết bị iOS khác như Mac, iPad.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng kết nối và truyền tải dữ liệu từ iphone đến các thiết bị sự dụng hệ điều hành Windows hay đồng bộ dữ liệu từ thiết bị iOS cũ sang mới mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Điều này cho phép bạn linh hoạt chia sẻ dữ liệu trên điện thoại với máy tính dù ở nhà hay ở nơi làm việc một cách dễ dàng mà không cần đến iCloud hay iTunes.

phan-mem-ket-noi-iphone-voi-may-tinh-

Syncios

Syncios là phần mềm kết nối iphone với máy tính – hỗ trợ bạn chuyển đổi và sao chép các dữ liệu hình ảnh, âm thanh, video,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài iphone, Syncios cũng hỗ trợ đa dạng các dòng thiết bị iOS, ngôn ngữ và nhiều kiểu tập tin hơn các phần mềm khác. Syncios hỗ trợ các ngôn ngữ phổ biến như tiếng Pháp, Đức, Bồ Đào Nha…

Ngoài ra, Syncios còn có khả năng hỗ trợ chơi nhạc trực tiếp trên các thiết bị di động, chuyển đổi định dạng âm thanh, video phù hợp với thiết bị lưu trữ iOS của bạn. Syncios cũng cho phép bạn thao tác trên nhiều thiết bị cùng lúc.

Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ dữ liệu cùng lúc đến nhiều thiết bị và máy tính khác nhau.

phần mềm kết nối iphone với máy tính

iExplorer

iExplorer cho phép bạn chuyển nhạc từ bất kỳ thiết bị iOS nào với máy tính PC hay iTunes hoặc ngược lại một cách dễ dàng thông qua thao tác kéo thả.

Bên cạnh đó phần mềm iExplorer cho phép người dùng sử dụng iPhone như một ổ đĩa Flash để lưu dữ liệu; giống như một chiếc USB tiện lợi. Bạn còn có thể truy cập đến dữ liệu chứa trong các thư mục hoặc ứng dụng khác trên thiết bị của mình.

Mọi hoạt động thông qua phần mềm này đều rất nhanh gọn nhờ môi trường làm việc trực quan.

phan-mem-ket-noi-iphone-voi-may-tinh-3

iTunes

iTunes là chương trình được Apple phát triển từ thời có iPod, iPhone ra đời nó là phần mềm để giúp máy tính có thể giao tiếp được với iPhone, iPad và nó cũng là phần mềm kết nối iphone với máy tính được sử dụng nhiều và hiệu quả nhất hiện nay.

Với iTunes, mọi dữ liệu luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ngoài ra, iTunes cài đặt trên trên máy tính rất đơn giản, bởi lẽ phần mềm này có thể hoạt động tốt trên hầu hết các máy tính hiện nay, kể cả 1 số máy tính đời cũ.

Sau khi đã cài iTunes trên máy tính, bạn chỉ cần kết nối điện thoại iPhone với máy tính thông qua sợi dây cáp iPhone.

Fonepaw

Nếu bạn thích các chức năng của iTunes thậm chí còn nhiều hơn nữa, bạn hãy thử dùng Fonepaw. Đây cũng là một phần mềm kết nối iphone với máy tính rất hiệu quả.

Fonepaw cung cấp giải pháp chuyển đổi dữ liệu iOS cực kì hiệu quả bao gồm videos, movies, podcasts, voice memos, photos, books, contacts và nhiều hơn thế. Bạn có thể sao lưu toàn bộ tin nhắn từ iPhone sang máy tính chỉ với 1 Click, tốc độ xử lý cực nhanh. Ngoài iphone, nó áp dụng cho cả iPad và iPob.

Giao diện của Fonepaw được đánh giá khá trực quan, thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị iphone với máy tính, lựa chọn dữ liệu muốn chuyển đổi. Sau đó làm theo từng bước có sẵn là đã chuyển dữ liệu thành công rồi.

phan-mem-ket-noi-iphone-voi-may-tinh-5

Trên đây là 5 phần mềm kết nối iphone với máy tính , tùy vào mục đích và sở thích của mình, hãy lựa chọn cho mình một công cụ truy xuất dữ liệu phù hợp nhé.

Chúc bạn ngày càng khám phá ra nhiều tính năng độc đáo và sử dụng điện thoại iphone hiệu quả hơn!

Nguồn

Share: