Top 5 phần mềm kế toán tốt nhất 2018

Software

Contents:

Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán có thể hiểu là một hệ thống được tổ chức dưới dạng chương trình máy tính. Phần mềm này có khả năng giúp các bộ phận Kế toán trong các công ty, doanh nghiệp thực hiện các báo cáo tài chính, báo cáo chi tiết theo quy định hiện hành của kế toán doanh nghiệp. Phần mềm kế toán có nhiều dạng và giá thành khác nhau.

Đối với các doanh nghiệp lớn có Phòng kế toán, bộ phận Kế toán riêng và hệ thống phân chia chi tiết, phần mềm kế toán được xem là công cụ giúp cho quá trình quản lý và theo dõi chi tiêu, ngân sách chính xác, quản lý sổ sách và hiệu quả hơn, thay thế cho các ghi chép thủ công nhiều khi chưa chính xác, mất nhiều thời gian và nhân lực.

Đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, phần mềm kế toán lại đóng vai trò hơn cả khi một số công ty còn hạn chế nhân sự, khó tuyển kế toán và người chủ doanh nghiệp thường phải đảm đương luôn các công việc của vị trí này.

Các phần mềm này được viết ra chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên tương đối dễ sử dụng và quản lý. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với bạn “Top 5 phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất 2018”!

Top 5 phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất 2018

1. Phần mềm kế toán Misa

MISA có thể xem là một trong các phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất hiện nay. Đây là phần mềm hỗ trợ kế toán cự kì thông dụng cho các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm được các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến bởi nó hỗ trợ nhiều phân hệ, giao diện thân thiện dễ sử dụng và cho phép người dùng dễ dàng quản lý.

Cach Dung Misa Su Dung Phan Mem Ke Toan Misa 0

MISA đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán cần thiết trong các doanh nghiệp hiện nay như:

  • Quỹ
  • Ngân hàng
  • Mua hàng
  • Bán hàng
  • Quản lý hóa đơn
  • Thuế
  • Kho
  • Tài sản cố định
  • Công cụ dụng cụ
  • Tiền lương
  • Giá thành
  • Hợp đồng
  • Ngân sách

Bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết về phần mềm hỗ trợ kế toán MISA tại trang chủ: http://www.misa.com.vn/

2. Phần mềm kế toán CeAC

Phần mềm kế toán CeAC là phần mềm online hoạt động rất tốt phù hợp với mọi quy mô và loại hình doanh nghiệp. CeAC là sản phẩm được phát hành bởi CMC SOFT – một trong những doanh nghiệp giải pháp phần mềm uy tín nhất hiện nay.

Business Intelligence

Phần mềm này sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp tiết kiện tối đa chi phí, gia tăng hiệu suất làm việc mọi lúc mọi nơi cùng khả năng bảo mật cao cấp.

Với nghiệp vụ kế toán phi hạch toán thông minh và các phân hệ chức năng mạnh mẽ, CeAC đã được khá nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng sử dụng.

3. Phần mềm kế toán LinkQ

LinkQ cũng rất thích hợp dành cho cá nhân lẫn môi trường doanh nghiệp. Phần mềm này được tích hợp các công cụ quản lý tập trung để bạn biết được chính xác các số liệu kế toán của công ty. Phần mềm cho phép người dùng kết nối các cơ sở dữ liệu từ xa, có thể mở nhiều cửa sổ khác nhau, đồng thời có thể xuất dữ liệu ra tập tin mở bằng các ứng dụng Office.

Top 5 Phan Mem Ke Toan Tot Nhat Danh Cho Ca Nhan Va Doanh Nghiep 2

4. Phần mềm kế toán Fast

Đúng như tên gọi, phần mềm kế toán Fast là phần mềm hỗ trợ có tốc độ và thời gian xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Phần mềm hỗ trợ kế toán Fast là phần mềm kế toán ưu tiên sử dụng ở các doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiệp xây dựng. Một trong các ưu điểm nổi bật của nó chính là có chi phí thấp và khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi do sử dụng công nghệ điện toán đám mây.

8.1

Bên cạnh đó, khả năng kết nối nhanh và hệ thống báo cáo đa dạng cũng giúp cho Fast trở thành cái tên ứng cử viên tiềm năng trong việc lựa chọn phần mềm sử dụng của các doanh nghiệp.

5. Phần mềm kế toán AccNet

Phần mềm kế toán AccNet được xem là một trong những phần mềm “lâu đời” nhất. Ra đời từ năm 1995 thuộc quyền sở hữu của công ty Lạc Việt, cái tên này đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp Việt Nam.

Accnet

Phần mềm kế toán Accnet

Hiện nay, AccNet được phân hóa thành nhiều phần mềm khác nhau để phù hợp với nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp.

Tuy nhiên, phần mềm hỗ trợ kế toán này khá nổi bật với các sản phẩm dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp tự in hóa đơn.

Source

Share: